ทำไมต้องทวีชัยแอร์ ? ตัวแทนจำหน่ายเครื่องปรับอากาศชั้นนำ

จำหน่ายเครื่องปรับอากาศ หลากหลายรุ่นจากแบรนด์ชั้นนำ

  1. บริการที่รวดเร็วและฉับไวตรงเวลา
    คุณเคยไหมกับการนัดติดตั้งเครื่องปรับอากาศ หรือ เรียกบริการหลังการขายแล้วต้องรอเป็นอาทิตย์ หรือ บางทีมากกว่านั้น?
    ผมว่าต้องมีบ้างไม่มากก็น้อยเนื่องจากร้านจำหน่ายเครื่องปรับอากาศส่วนมากเดี๋ยวนี้มักมิได้มีทีมช่างประจำแต่มักจะใช้ซัพพลายเออร์ หรือ จ้างช่างนอกดังนั้นจึงเป็นยากที่จะควบคุมในเรื่องเวลาหรือที่แย่ที่สุดคือนัดแล้วไม่มา แต่กับทาง บจก.ทวีชัยการไฟฟ้า ทางเรามีทีมช่างและทีมส่งเป็นของทางบริษัทเองดังนั้นท่านลูกค้าจึงมิต้องห่วงในเรื่องนัดการติดตั้งหรือเรื่องบริการหลังการโดยท่านลูกค้าที่ใช้บริการกับทางบริษัทจะได้รับการบริการที่รวดเร็วทันใจโดยทางบริษัทจะให้บริการลูกค้าภายใน 3 วันหลังจากที่ลูกค้าได้แจ้งความประสงค์ไว้โดยทางร้านมีบริการดังนี้ ล้างแอร์ ย้ายแอร์ ติดตั้งแอร์ และซ่อมแอร์

    จากนี้ทางบริษัทยังมีบริการขายเฉพาะตัวเครื่องโดยทางท่านลูกค้าจะได้รับสินค้าภายใน 24 ชั่วโมงสำหรับลูกค้าที่อยู่ในกรงเทพมหานครและภายใน3 วันสำหรับลูกค้าต่างจังหวัด

  2. มีบริการสินค้าที่ครบวงจร 
    เป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างถูกกฎหมายคุณเคยไหมเมื่อสั่งเครื่องปรับอากาศได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่สั่งหรือเมื่อเกิดปัญหาแล้วขอเรียกเคลมซึ่งอยู่ภายในระยะประกันแล้วไม่เคลม?ปัญหาพวกนี้จะหมดไปเมื่อคุณใช้บริการกับTWC เนื่องทางบริษัทของเราเป็นตัวแทนจำหน่าย(Dealer) โดยตรงจากบริษัทแม่เพราะฉะนั้นทางบริษัทสามารถเคลมอะไหล่หรือเปลี่ยนเครื่องโดยมิต้องผ่านตัวแทนจำหน่ายอื่นๆจึงทำให้ท่านลูกค้าที่ใช้บริการกับเราสามารถได้รับการเคลมอะไหล่หรือเปลี่ยนเครื่องอย่างรวดเร็วและทันใจ

    • โกดังสาขาแฮปปี้แลนด์
    • โกดังฉัตรแก้ว โกดังสาขา
    • ซาฟารีเวลล์


  3. มีทีมงานติดตั้งที่ได้มาตรฐาน
    ใบรับรองการฝึกอบรมการติดตั้งของ บริษัทวีชัยการไฟฟ้า

  4. ใช้อุปกรณ์และวัสดุในการติดตั้งที่คุณภาพสูง

อุปกรณ์ที่ใช้ในการติดตั้ง พร้อมหน้าที่การใช้งาน

  1. Bender ทางบริษัทได้ใช้ bender อย่างดีจากบริษัทสยามไดกิ้น
    เพื่อผลงานที่เป็นมาตรฐาน ซึ่ง bender มีหน้าที่ในการดัดท่อทองแดงตามขนาดมาตรฐาน ตั้งแต่ขนาด 3 หุล ถึง 8 หุล โดยเครื่องมือทั่วไปจะมีความแม่นยำในการดัดเนื่องจากการแบ่งองศาของ benderน้อยกว่าbender ของสยามไดกิ้นซึ่งมีความละเอียดขององศาการดัดที่เที่ยงตรงกว่า


  2. สว่าน rotary ลักษณะทนทาน สามารถทนแรงกระแทรกและทนความร้อนในรอบงานที่สูงได้
    มีหน้าที่ในการเจาะกำแพงเพื่อยึดติดตั้งเครื่องปรับอากาศทุกแบบเช่น แอร์ติดผนัง แอร์แขวนใต้ฝ้า และแอร์อื่นอีกมากมาย


  3. หัวเจาะแบบกลม มีหน้าที่เจาะรูท่อแอร์ให้มีลักษณะกลมได้รูปที่สวยงาม 
    และได้ขนาดพอดีกับท่อแอร์ที่จะติดตั้งซึ่งการเจาะด้วยหัวเจาะแบบนี้ยังช่วยในเรื่องของการแตกร้าวของกำแพงเพราะขั้นตอนการเจาะจะต้องมีการเจาะนำของสว่านขนาดเล็กเพื่อนำ center ของรูท่อแอร์แล้วจึงนำหัวเจาะแบบกลมตามดังนั้นการกระแทรกรอบข้างจึงเกิดน้อยลงทำให้กำแพงไม่เกิดการแตกร้าว


  4. ถังน้ำยาแอร์ R32 มีหน้าเก็บน้ำยาแอร์ R32 ซึ่งเป็นน้ำยาที่ใช้ในการเติมเข้าระบบเครื่องปรับอากาศ
    โดยมาตารฐานการเติมน้ำยาแอร์เราจะเติมกันอยู่ low presser 70 - 80 ปอนด์ / ตร.นิ้ว ส่วน high presser 270 - 280 ปอนด์ / ตร.นิ้ว ทุกขนาดแอร์


  5. เครื่องปั๊มสูญญากาศ มีหน้าที่ ไร้อากาศออกจากระบบเครื่องปรับอากาศเพื่อให้ระบบมีความสะอาศ
    และทำให้น้ำยาแอร์ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพโดยไม่มีอากาศปนอยู่ในระบบอันเป็นสาเหตุที่ทำให้แอร์ไม่เย็น และยังเป็นการตรวจรั่วก่อนทำการเติมน้ำยาแอร์ได้อีกด้วยดังการทำสูญญากาศจึงเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากในการติดแอร์


  6. เกรจวัดน้ำยา มีหน้าที่ ช่วยในการเติมน้ำยาและวัดปริมาณน้ำยาในระบบเครื่องปรับอากาศ
    และเป็นตัวที่ใช้ร่วมกับเครื่องปั๊มสูญญากาศเพื่อวัดการดูดอากาศในระบบเครื่องปรับอากาศ

 

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อ

Visitors: 513,909